-->

Các tư thế làm tình đảm bảo “lên đỉnh”


Trong quan hệ tình dục việc chọn đúng tư thế quan hệ sẽ mang lại cho bạn và chàng cán đích tuyệt vời trong “cuộc yêu”. Các tư thế được chọn lọc dưới đây sẽ mang lại cho bạn 100% cảm giác hài lòng.




Mỗi khi bạn nhấn mạnh vào xương chậu của chàng ở vị trí này, bạn sẽ đến gần cực khoái hơn. Với tư thế này, chàng ngồi, hai tay chống đằng sau, chân co lại, dựa lưng vào cẳng tay, bạn cũng ngồi giống chàng theo hướng ngược hai, hai bạn áp sát cho đến khi thâm nhập vào nhau. Bạn và chàng sẽ cảm thấy thực sự kết nối khi có thể nhìn rõ nhau, có thể tăng cảm giác và kích thích bằng cách ghì chặt và chà xát cô bé vào hông trong của chàng.

Mẹo: Hãy dùng một viên đá lạnh mơn trớn ngực chàng rồi để nước đá lạnh chảy xuống phía dưới cậu bé.


Giúp bạn đạt cực khoái lâu hơn vì âm đạo như được mát-xa khi chàng kích thích điểm G từ phía sau. Bạn ở tư thế như khi đang bò, chàng quỳ sau lưng bạn, cơ thể chàng đứng thẳng hoặc hơi áp về phía bạn, chàng “thâm nhập” từ phía sau. Tư thế này giúp chàng xâm nhập sâu hơn, dễ dàng kích thích điểm G của bạn.

Mẹo: Bạn có thể kích thích âm vật bằng một tay, hoặc nhờ tay chàng mơn trớn cô bé của bạn.


Chàng thâm nhập ở tư thế giống như truyền giáo, sau đó trượt người và chân ra khỏi cơ thể bạn trong khi dương vật vẫn ở trong cô bé, tạo thành hình chữ X. Tư thế này sẽ tạo cảm giác hoàn toàn mới lạ. Bạn cảm nhận rõ sự chuyển động của cậu bé trong cô bé khi chàng di chuyển.

Mẹo: Ở tư thế có một không hai này, hãy dùng tay xoa bóp, mơn trớn các vị trí nhạy cảm trên cơ thể chàng như lưng, mông, đùi…


Tư thế này hoàn hảo cho việc nhấn mạnh và kích thích điểm G của bạn, còn tay bạn thì thoải mái vuốt ve những nơi khác…Chàng ngồi trên giường hoặc ghế, bạn ngồi trong lòng và quay lưng về phía chàng, hai bạn áp sáp nhau tạo tiếp xúc da thịt tối đa. Bạn không nhìn thấy chàng nên có thể thỏa sức tưởng tượng, tăng thêm phấn khích.

Mẹo: Hãy khép chặt đùi, ép chặt xương chậu, giữ chặt cậu bé của chàng khi chàng thâm nhập.


Khi bạn nằm ngửa, hai chân co lên, nó sẽ thắt chặt các cơ âm đạo và làm cho chàng dễ dàng đi tới điểm G. Do đó, đây là cách dễ dàng để đạt cực khoái. Bạn nằm ngửa, hai chân đặt lên vai chàng. Khi bạn nâng chân lên cao sẽ giúp thu hẹp âm đạo và giúp chàng dễ tiến vào điểm G của bạn.

Mẹo: Bạn có thể bảo chàng đung đưa bạn qua lại hoặc đẩy bạn hơi di chuyển lên xuống. Việc này sẽ khiến dương vật của chàng chạm dễ dàng vào điểm G của bạn.


Trong tư thế này, thi thoảng bản có thể đặt một chân lên vai chàng, điều này sẽ cho “cô bé” có cảm giác rất chặt chẽ để “cậu bé” được kích thích nhiều hơn. Bạn nằm ngửa trong tư thế nửa nhịp cầu, vai chạm giường, đầu gối chống cao, hông đẩy lên. Chàng xâm nhập ở tư thế quỳ giữa hai chân bạn. Chàng có thể chạm vào cơ thể bạn dễ dàng và thỏa thích xoa bóp, kích thích mu, âm vật.


Bạn có thể điều khiển tư thế này. Tuyệt vời hơn nữa, tư thế này giúp bạn trì hoãn cao trào của chàng. Do đó, bạn không còn phải lo lắng khi chàng ào ào tiến về đích. Chàng nằm ngửa, bạn ngồi trên hông chàng, quay mặt về phía chân chàng. Bạn ở thế chủ động và có thể cho chàng thấy tốc độ và nhịp điệu mà bạn thích.

Mẹo: Nhằm tăng cảm giác, hãy nhích đầu gối của bạn vào giữa hai chân chàng, luồn cẳng chân dưới đùi chàng.


Với tư thế này, chàng có thể đỡ một phần sức nặng cơ thể bạn. Chân bạn không phải chịu lực, làm cho bạn dễ lên đỉnh. Cộng với vị trí chủ động, bạn có thể trì hoãn cao trào và khiến cho cả hai cùng về đích. Bạn quỳ ngồi trên người chàng, đặt hai tay lên ngực anh ấy và chuyển động trượt lên xuống trên đùi chàng. Anh ấy nắm chặt hông bạn và đẩy lên. Hãy phối hợp để cả hai cùng đẩy nhịp nhàng.

Mẹo: Hãy đẩy luân phiên, lúc nông, lúc sâu để kích thích và khám phá các vị trí của âm đạo.


Bạn nghĩ rằng mình đã quá rõ tư thế truyền thống này? Tuy nhiên, thử khám phá kỹ hơn nhé. Chuyển từng chân lên (theo góc như hình vẽ trên), điều này có thể làm cuộc “yêu” nóng bỏng hơn rất nhiều. Bạn nằm ngửa, chàng nằm sấp lên trên cơ thể bạn. Tư thế này rất đơn giản, thanh lịch, hiệu quả và linh hoạt tuyệt vời.
Mẹo: Bạn có thể thay đổi cảm giác cho cả hai bạn bằng cách co chân lên xuống.
Xem thêm :  
                   Tư thế quan hệ
Sưu tầm internet