-->

Cách làm tình lâu nhất


Cách làm tình lâu nhất nào giúp cả hai lấy lại những cảm xúc yêu đương mãnh liệt đã từng có một thời mà nay đã giảm ham muốn tình dục.


 cách làm tình lâu nhất

Nhàm chán khiến cuộc yêu bị rút ngắn
Một trong những thủ phạm chính khiến cuộc yêu kết thúc nhanh chóng là do sự nhàm chán trong mối quan hệ cuộc sống và tình dục của một bên, hoặc cả hai. Khi tâm trạng nhàm chán, mệt mỏi, việc làm tình không khác gì “trả bài”. Và tất nhiên, đã là “trả bài” thì chỉ muốn “đánh nhanh rút gọn” cho xong nhiệm vụ mà thôi.

Nếu việc này cứ diễn ra liên tục sẽ làm tổn thương tinh thần và sinh lý chính bạn và đối tác của bạn. Cần chấm dứt tâm trạng bất ổn trong đời sống tình dục bằng việc tìm ra những cách làm tình lâu nhất để làm nóng mối quan hệ của cả hai.

- “Tương kính như tân” – Hãy quan hệ tình dục như đây là lần đầu tiên của bạn với chàng vậy. Bạn có nhớ lần đầu tiên với chàng còn ngượng ngùng e thẹn, không dám cởi và vội mặc quần áo vào ngay sau khi quan hệ,… và còn nhiều thứ khác mà tất nhiên chỉ người trong cuộc mới hiểu. Vậy mà chỉ sau một thời gian, bạn đã nhanh chóng trút xiêm y khi vào cuộc yêu và cả nói ra những lời mất lòng nhau khi bạn không vừa ý,…

- Đừng đi sâu vào âm đạo của chị em ngay khi bắt đầu quan hệ. Ở chị em có rất nhiều điểm cực khoái mà nam giới hoàn toàn có thể kích thích bằng tay cũng khiến chị em tê dại người vì sung sướng. Nếu vội vã giao hợp ngay dễ dẫn đến chỉ có nam giới lên đỉnh và xuất tinh còn chị em chưa cảm nhận được gì.
 lam tình lâu nhất

- Chị em hãy thay mới đồ lót. Bạn có nhớ, khi bắt đầu yêu hay hẹn hò một ai đó bạn thường mua đồ lót mới. Điều đó khiến bạn ấy cảm thấy hấp dẫn và tự tin hơn. Mặc dù mới hẹn hò thì thường chưa quan hệ tình dục nên chàng trai cũng chẳng thể biết đồ lót của bạn bên trong có màu gì, mới hay cũ, thế nhưng bạn vẫn mua. Tuy nhiên, khi bắt đầu vào cuộc sống hôn nhân, chị em lại thường quên điều này và khiến mình trở lên cũ kỹ và nhàm chán trong phòng ngủ. Hãy mua mới đồ lót (màu đỏ, loại ren) để kích thích chàng.

- Hãy tưởng tượng thật nhiều không chỉ trong lúc cả hai làm tình mà cả trong cuộc sống thường ngày của hai bạn. Những tin nhắn tình cảm, những cái nháy mắt cho thấy cả hai sẽ vui vẻ đêm nay,… Nếu cả hai luôn làm tình trong phòng ngủ, hãy thử một căn phòng khác trong nhà, nếu đã sử dụng hết tất cả các phòng, hãy ra vườn nhà và chọn một nơi kín đáo sao cho ánh trăng không chiếu vào 2 bạn.

- Có hơn 60 vị trí quan hệ tình dục trong Kama Sutra. Vì vậy không có lý do gì để bạn không thử một kiểu quan hệ mới mỗi tuần.

Đừng quên những liệu pháp kéo dài quan hệ tình dục
Chắc chắn bạn đã quá quen với những lời khuyên để làm tình lâu với bài tập Kegel, kỹ thuật “ép”, kỹ thuật “Stop – Start”. Vậy nên để kéo dài lâu hơn nữa thời gian làm tình của bạn, hãy áp dụng những phương pháp đã được nhiều người áp dụng và phản hồi là tốt này.

Sưu tầm internet